Hỗ trợ hỏng hóc

Chính sách hỗ trợ hỏng hóc mà ISO Logistics đang áp dụng cho khách hàng khi có nhu cầu phát sinh vận chuyển của chúng tôi!

Chính sách hỗ trợ hỏng hóc

Hỗ trợ hỏng hóc là quá trình tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa được ISO Logistics vận chuyển và xảy ra hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Phạm vi thực hiện

Thông tin về chính sách hỗ trợ hỏng hóc mà ISO Logistics đang áp dụng như sau:

Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý Khiếu nại dịch vụ

Thời gian Khách hàng thực hiện Khiếu nại:

  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ nhưng không quá 01 ngày sau khi Khách hàng nhận hàng hóa.

Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại:

  • ISO Logistics cam kết tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu khiếu nại được xác định là hợp lệ (quy định dưới đây).
    • Thời gian ISO Logistics phản hồi về việc đã tiếp nhận/yêu cầu bổ sung thông tin: Từ 1 – 2 ngày.
    • Thời gian xử lý phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Chúng tôi cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, hoặc trung gian vận chuyển… để xác định vai trò, trách nhiệm của các bên liên quan.

Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính ISO Logistics, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý.

Chính sách bồi thường

Trong trường hợp hỏng hóc do ISO Logistics chịu trách nhiệm, chúng tôi sẽ chấp nhận bồi thường giá trị sản phẩm theo quy định trong hợp đồng được kí kết và theo quy định

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Công Ty CP Giao Nhận ISO

Địa chỉ Hà Nội: A13 lô 4, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 287 Tân Phước, Phường 6, Quận 11, TPHCM

Hotline: 02438 625 6250366 555 888

Email: [email protected]

Website: https://iso-logistics.vn