Ship hàng từ Việt Nam tới Mỹ mùa dịch gặp khó khăn gì?

GỬI HÀNG ĐI MỸ MÙA DỊCH GẶP KHÓ KHĂN GÌ ?

Hiện nay do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã gây không ít khó khăn, trở ngại cho các hoạt động lưu thông, vận chuyển và giao nhận bưu phẩm. Các Shipper, bưu tá không thể lấy và giao hàng ở những nơi đang bị cách ly và phong tỏa, do đó, thời gian vận chuyển bị chậm trễ, hàng hóa bị ùn ứ. Do đó, thời gian giao hàng bị ảnh hưởng, nhiều khu vực không thể lấy hàng hoặc bị giao hàng trễ.

KHÓ KHĂN KHI GỬI HÀNG ĐI MỸ MÙA DỊCH

Không những vậy, tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nhằm hạn chế sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh, một số đơn vị vận chuyển phải ngừng giao hàng bởi các shipper phải có xác nhận từ Sở GTVT mới có thể hoạt động lấy và giao hàng.

Chưa dừng ở đó, các đơn vị vận chuyển được phép hoạt động thì đang gặp phải tình trạng quá tải bởi xu hướng kinh doanh online bùng nổ mùa dịch, dẫn tới số lượng đơn hàng tăng cao. Bên cạnh đó, nhiều khu vực không thể giao hàng bởi ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều bưu cục phải tạm ngưng hoạt động.

GỬI HÀNG ĐI MỸ MÙA DỊCH GẶP KHÓ KHĂN GÌ ?

Bạn cần hết sức chú ý những thông tin trên để tránh tình huống lây hoặc giao hàng bị gián đoạn, thậm chí dù lấy hàng được nhưng sẽ bị lưu khó vì không thể vận chuyển đến tay khách hàng.

Vậy giải pháp dành cho những trở ngại nói trên được giải quyết thế nào tại Iso -Logistics

Để xử lý những vấn đề khó khăn trong việc vận chuyển hàng qua Mỹ trong mùa dịch, ISO vẫn làm việc và nhận hàng gửi đi Mỹ bình thường cũng như luôn tuân thủ quy tắc “5K” trong moị hoạt động theo khuyến cáo của bộ Y tế. Đặc biệt, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo về thời gian vận chuyển cũng như cước phí vận chuyển trong mùa dịch này đem đến cho khách hàng hoàn toàn sự tin tưởng và hài lòng

QUY TRÌNH SHIP HÀNG TỚI MỸ CỦA ISO LOGISTICS

Là một công ty chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế xuyên suốt mùa dịch uy tín với giá rẻ nhất trên thị trường. Quy trình chuyển phát nhanh hàng hóa đi Mỹ tại công ty bao gồm 4 bước như sau:

  1. Khách hàng có nhu cầu vận chuyển qua Mỹ mùa dịch liên hệ với nhân viên của ISO-LOGISTICS. Nhân viên tư vấn tại công ty sẽ tiếp nhận và thông tin đến khách hàng các gói vận chuyển và cước phí thích hợp.
  2. Khách hàng chuyển hàng hóa cần gửi đi đến kho của ISO
  3. Nhân viên tại ISO tiến hành kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa. Sau khi kiểm tra xong, nhân viên sẽ đóng gói và cân đo để tính cước phí (hoặc khách hàng có thể tự tạo đơn hàng trên hệ thống của Công ty rồi gửi hàng đến kho )
  4. ISO Logistics tiến hành làm thủ tục khai hải quan và gửi hàng. Sau khi hàng được đưa đến Mỹ, nhân viên tại đây sẽ tiếp nhận và gửi hàng đến tận tay người nhận.

GỬI HÀNG ĐI MỸ MÙA DỊCH GẶP KHÓ KHĂN GÌ ?

CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

ISO Logistics là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng quốc tế an toàn, nhanh chóng với mức phí hợp lý.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch  ISO  hỗ trợ khách hàng chuyển hàng đa dạng, hàng đi nhanh và có ưu đãi đối với khách hàng gửi đơn số lượng lớn.

Cước phí sẽ tính theo cân nặng đối với hàng thông thường, hàng gọn nhẹ. Còn đối với hàng cồng kềnh, hàng nhẹ sẽ đo kích thước để tính cước phí.

Cách tính CHIỀU DÀI X CHIỀU RỘNG X CHIỀU CAO / 5000.

GỬI HÀNG ĐI MỸ MÙA DỊCH GẶP KHÓ KHĂN GÌ ?

LIÊN HỆ CHI TIẾT

Công ty chuyển phát quốc tế Iso-Logistics

Địa chỉ : Văn phòng : A13 lô 4 khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội ( đối diện 212A Trần Điền )

Địa chỉ tại Tp Hồ Chí Minh : 175/79A/14 Phó Cơ Điều, P11, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline : 02438 625 625

Email : info@iso-logistics.vn

Website : www.iso-logistics.vn

#guihangdiMy

#guihangdiMygiare

#guihangdiMysieutoc

#chuyenphatnhanhdiMY

#guihangdiMyuytin

#guihangdiMytaiHaNoi

#guihangdiMytaiHCM

#guihangquocte

#chuyenphatnhanhquocte

#chuyenphatquocteuytin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *